Bóng đá QT 24/4: Liverpool nhắm Frenkie De Jong

169

Bóng đá QT 24/4: Liverpool nhắm Frenkie De Jong, Ten Hag khen ngợi 3 sao MU sau khi vào chung kết cúp FA, .. .là những nội dung đáng chú ý.

Liverpool nhắm Frenkie De Jong

Tình trạng tài chính khó khăn của Barcelona có thể buộc câu lạc bộ phải bán một số cầu thủ có giá trị của họ. Một số cầu thủ đang được các đội bóng ở Premier League quan tâm, bao gồm Raphinha và Frenkie de Jong.

Theo thông tin mới nhất từ Tây Ban Nha, gã khổng lồ xứ Catalan cần huy động 100 triệu euro thông qua bán cầu thủ và cắt giảm 200 triệu euro hóa đơn tiền lương.

Đó là một nhiệm vụ khó khăn đối với Barcelona, và De Jong có thể một lần nữa được hy sinh, anh liên tục lọt vào tầm ngắm của các câu lạc bộ Anh. Manchester United đã tiến gần đến việc ký hợp đồng với anh vào mùa hè năm ngoái và thậm chí đã đồng ý về một khoản phí với Barcelona nhưng cuối cùng không thành công.

Ban đầu, Liverpool muốn ký hợp đồng với Jude Bellingham vào mùa hè nhưng đã từ bỏ khi nghĩ đến phí chuyển nhượng. De Jong sẽ một sự thay thế chất lượng cho Liverpool tại lịch thi đấu bóng đá hôm nay. Thương vụ sẽ phụ thuộc vào số tiền hai bên thỏa thuận.

Bóng đá QT 24/4: Liverpool nhắm Frenkie De Jong
Bóng đá QT 24/4: Liverpool nhắm Frenkie De Jong

Ten Hag khen ngợi 3 sao MU sau khi vào chung kết cúp FA

MU vượt qua Brighton với tỷ số 7-6 ở loạt đá luân lưu và giành quyền vào chung kết cúp FA. Dù thua tỷ lệ cá cược bóng đá HLV Ten Hag khen ngợi thủ thành De Gea cùng Rashford và Jadon Sancho sau thành công của đội bóng.

De Gea có 3 pha cứu thua quan trọng giúp MU thoát thua trong 90 phút. Trong khi đó Rashford và Jadon Sancho đều thể hiện được tâm lí vững vàng và đá thành công các quả 11m của họ trong loạt sút luân lưu, giúp MU giành chiến thắng 7-6 bằng đá luân lưu trước Brighton.

Klopp xác nhận người thay thế Firmino

Trích dẫn từ Mirror, Jugen Klopp không ngần ngại chia sẻ cái tên thay thế Roberto Firmino tại Liverpool.

Roberto Firmino đã ở Liverpool từ năm 2015 nhưng sẽ rời câu lạc bộ khi hết hợp đồng vào tháng 6. The Mail lần đầu tiên đưa tin rằng cựu cầu thủ của Hoffenheim hiện được cho là sẽ gia nhập gã khổng lồ Tây Ban Nha Barcelona.

Bất chấp việc Firmino sắp ra đi, Jurgen Klopp có thể đã tìm được người thay thế. Cody Gakpo gia nhập Liverpool vào tháng 1 và đã gây ấn tượng kể từ khi chuyển đến Anfield từ PSV. Cầu thủ người Hà Lan đã ghi 5 bàn sau 14 trận ở Premier League và đá chính ở vị trí tiền đạo trong chiến thắng 3-2 trước Nottingham Forest.

Nói về người thay thế Firmino, Klopp chia sẻ:

“Chúng tôi thi đấu công khai, vì vậy bạn có thể xem tất cả các trận đấu. Tôi nghĩ Bobby trong vai trò tiền đạo ảo là nguồn cảm hứng cho hầu hết mọi cầu thủ ở vị trí tương tự”.

“Cody là đội trưởng của câu lạc bộ cũ của cậu ấy – tôi không biết làm thế nào mà điều đó lại xảy ra sớm như vậy và sau đó khi cậu ấy đến đây, bạn sẽ nhận ra, ‘À được rồi, cậu ấy là một đứa trẻ cực kỳ thông minh, thực sự cởi mở và là cầu thủ đồng đội cũng như chơi bóng xuất sắc”.

“Cody có thể chơi ở vị trí tiền đạo ảo, có thể chơi rộng, có thể chơi ở trung tâm. Đó cũng là số 9 thực sự có thể thi đấu cao hơn một chút hay trở thành 1 trong 2 tiền đạo trên hàng công. Cậu ấy có thể tạo ra lối chơi của riêng mình. Vì vậy không giống như chúng tôi phải làm điều tương tự như Bobby, bởi vì không ai là Bobby.”